TOKUGAWA NO SARU

TOKUGAWA NO SARU
TOKUGAWA NO SARU Xếp hạng: 5/5 - 14184 Lượt đánh giá.

Nội dung

Một nơi đầy rẫy những cô gái quyến rũ, da trắng và môi đỏ kèm theo đó là những người đàn ông mặc những bộ đồ đắt tiền đang gạ gẫm nhau, trong những ngôi nhà nồng nặc sự suồng sã, một cảnh tượng không khác gì ngoài việc họ không mặc đồ và những tiếng hét “sung sướng”. Tại nơi đây, Kaneno từ từ bước đến, đương nhiên các cô gái vô công rồi nghề lại chạy đến bu lấy hắn, không giống những tên khác, hắn sợ hãi vội chạy đi và thầm nghĩ Edo quả thật là một nơi đáng sợ.

Chạy tới một góc đường khác, một người dùng chân lấy hết sức đạp mạnh người kia ra và giở giọng hổ báo. Người bị đẩy ra là một cô gái với thân thể đầy vết thương, vết sẹo mới cũ lẫn lộn đi chung với một cô em gái nhỏ nhưng nhìn bề ngoài thì có vẻ đã hiểu tất cả mọi thứ dơ bẩn ở nơi đây. Chàng Samurai vội ra ngăn cản và rồi cuối cùng thì cả ba người họ ngồi ăn cơm nắm ở chân bậc thang sau một ngôi đền. Họ bắt đầu kể về nhau nhiều hơn, cô chị do bị tra tấn nên đã chịu nhiều tổn thương ở mắt, tai và họng mà thuốc không thể chữa được, cả hai chị em đều dùng kí hiệu tay để nói chuyện. Còn Kaneo, hắn tới Edo này là để giết người mang danh Người đàn ông cổ thô vì vài tháng trước ông ta đã sát hại cha của hắn.

Họ sau khi ăn xong cũng đã tạm biệt nhau mỗi người một phía. Kaneo tới một căn trọ và bắt đầu sinh hoạt như bình thường. Hắn cởi chiếc áo ngoài ra, phô ra bộ ngực được ém lại bằng vải trắng, thì ra là một đứa con gái. Tiếng nói ở phòng bên bắt đầu làm cô hoảng loạn, chẳng phải chủ trọ đã nói không có gái sao chứ, thật là…

Đoàng

Một tiếng súng sao? Không phải chứ, ngày đầu tiên đã gặp phải mấy chuyện thế này, đúng là xui mà. Những người cầm súng bắt đầu tra hỏi từng người và đương nhiên cô cũng dính phải, thì ra cô gái ở phòng bên lại là người chị ban nãy. Đứng sau chuyện này là một con đàn bà thối nát đã chuẩn bị châm ngòi đốt cả cái phố Edo này. Dần dần từng người bị giết ngay trước mắt, cô chị đang bị thương cố gắng đứng lên và giết sạch bọn nhãi ranh này, thật ra không phải cố gắng mà cô ta bị rạch miệng tới mang tai mà cũng vẫn chẳng ra làm sao cả, cô đá bay mặt nạ của mụ đàn bà đó và rồi cả 3 ra khỏi nơi “đáng sợ” này. Cả hai chị em nhà họ bắt đầu tụ lại với những cô gái lạ mặt khác, người ta gọi họ là “Mashira” - là những người làm mọi thứ vì tiền. Vì muốn giết tên đã sát hại cha mình, Kaneo đành phải kể mọi chuyện và nguyện ý đi theo Mashira để hoàn thành nguyện vọng trước khi chết của cha.

Tại một khung cảnh khác, một người đàn ông cùng nhiều cô gái khác vây quanh đang tận hưởng thú vui và một tên hầu cận đang quỳ xuống trước cảnh phòng thật đáng khinh bỉ này.

Họ đã nói gì với nhau? Liệu có liên quan đến những cô gái của Mashira và Kaneo? Hãy đón xem chương 1 của bộ truyện Tokugawa Monkeys tại…

Danh sách chương